ธกส รายการมองรอบทิศ
ธกส รายการมองรอบทิศ

ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 17.55 - 18.00 น. ช่อง 5

press to zoom
ธกส รายการมองรอบทิศ
ธกส รายการมองรอบทิศ

ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 17.55 - 18.00 น. ช่อง 5

press to zoom
รายการ Thai Biz
รายการ Thai Biz

ออกอากาศทุกวันเสาร์ 21.15-21.20 น. ช่อง 5

press to zoom
ธกส รายการมองรอบทิศ
ธกส รายการมองรอบทิศ

ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 17.55 - 18.00 น. ช่อง 5

press to zoom
1/4

TV Program / TVC Scope

     บริการรับผลิตภาพยนตร์โฆษณาด้วยหลากหลายผู้กำกับมืออาชีพ, ทำหนังโฆษณา, รับผลิตทำโปรดักชั่นโฆษณา, ผลิตงานโฆษณา, หนังโฆษณา, รับทำหนังโฆษณา, โปรดักชั่นเฮ้าส์

  • VDO Presentation

  • งานตัดต่อวีดีโอ

  • งานถ่ายวีดีโอนอกสถานที

  • ทำสปอตโฆษณา

  • รายการ TV

70298
70298

press to zoom
70299
70299

press to zoom
จังหวัดสุโขทัย โครงการประชาสัมพันธ์
จังหวัดสุโขทัย โครงการประชาสัมพันธ์

จังหวัดสุโขทัย โครงการประชาสัมพันธ์ “ ปีท่องเที่ยวสุโขทัย รุ่งอรุณแห่งความสุข ประจำปี 2556”

press to zoom
70298
70298

press to zoom
1/6

PR & Press Conference & Press Tour

      รับทำพีอาร์ ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ Public Relations รับทำประชาสัมพันธ์พีอาร์ ให้หน่วยงานรัฐบาล เชี่ยวชาญประชาสัมพันธ์หน่วยงานรัฐในยุคสมัยนี้ หลาย ๆ ธุรกิจ ต่างให้ความสนใจและทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์ (Public Relation) หรือ PR กันมากขึ้น ถ้าไม่ทำและไม่รู้จัก PR ก็คงเป็นธุรกิจที่ไม่ทันสมัย แต่ยังมีอีกหลายธุรกิจ ที่ยังไม่ทราบว่างาน PR มีลักษณะและความสำคัญต่อองค์การธุรกิจอย่างไร ? 

PR เป็นกิจกรรมหนึ่งของการส่งเสริมการตลาด หรือ Promotion ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ องค์การ หน่วยงาน หรือธุรกิจ จัดทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อทำการสื่อสารเชิงรุก ให้เกิดการรับรู้ รู้จัก จูงใจ เกี่ยวกับตัวสินค้า บริการ และเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่ธุรกิจหรือหน่วยงาน อีกทั้งยังเป็นการสื่อสารเพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคในการเลือกซื้อ สินค้า 

 อย่าลืมว่าหัวใจของ PR มีอยู่ว่า “ทำอย่างไรให้ลูกค้านึกถึงเรา และทำอย่างไรให้เราอยู่ในใจของลูกค้า ”

 

TV
TV

press to zoom
รายการ TV
รายการ TV

press to zoom
TV
TV

press to zoom
1/2

Media Plan

     

       ด้วยวิถีชีวิตของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ทำให้สภาพแวดล้อมทางการตลาดเปลี่ยน การใช้แมสมีเดียอย่างทีวี เริ่มตอบโจทย์ทางการตลาดได้ไม่หมด ขณะเดียวกันก็มีสื่อใหม่ขึ้นมาสร้างสีสัน โดยเฉพาะสื่อกลางแจ้งและสื่อนอกบ้าน ด้วยความพยายามที่จะเข้าถึงผู้บริโภคด้วยวิธีการที่หลากหลาย ทำให้วันนี้ สิ่งที่ท้าทายนักการตลาดมากที่สุด ก็คือ การตัดสินใจว่าจะใช้สื่อใด อย่างไร เพื่อจะส่งสารถึงผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด   ขอนำเสนอข้อคิดและมีเดียกรุ๊ปที่ครอบคลุมเครือข่ายบริษัทครีเอทีฟโฆษณาอย่าง บริษัท Unique Media ตลอดจนมีเดียเอเยนซี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด กว่า16 ปี ในฐานะผู้มีประสบการณ์ด้าน Media Planning อย่างโชกโชน “เข้าใจโจทย์และเข้าใจผู้บริโภค เรื่องอื่นเป็นแค่แท็กติก”

 

Page >>1 > 2

© 2015 by  Proudly created with uniquemedia

ADVERTISING AGENCY